leftcenterrightdel
Bệnh viện Đa khoa quận Lê Chân nơi cấp cứu 4 cháu nhỏ 

Nguồn tin riêng của PV cho biết, 4 cháu nhỏ (trong đó 3 cháu 13 tuổi và 1 cháu 16 tuổi), đều ở cùng một khu dân cư tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, đồng loạt nhập viện vì nghi do sốc ma túy.

Theo đó, 4 cháu đang chơi thì có một nam thanh niên 20 tuổi (chưa xác định danh tính) cầm đến một chai sữa nhãn hiệu Nutri Boost đã mở nắp, cho 4 cháu uống, sau đó các cháu này có biểu hiện co giật và phải đi cấp cứu.

Tối nay (17/9), trao đổi với PV Báo Bảo vệ pháp luật, Giám đốc Bệnh viện Lê Chân Phạm Thị Thành cho biết, bệnh viện có cấp cứu 4 cháu nhỏ trong tình trạng co giật, sau đó được chẩn đoán là nhiễm độc thần kinh. Sau khi điều trị ổn định 3 cháu được chuyển sang Bệnh viện trẻ em Hải Phòng, còn một cháu hôn mê sâu được chuyển lên Bệnh viện Việt Tiệp để điều trị.

“Hiện chưa có kết luận chính thức, theo triệu chứng của các cháu, các bác sĩ đang nghi do sốc ma túy. Phía công an đang giữ vật phẩm là một chai sữa nhãn hiệu Nutri Boost để đi giám định” – Giám đốc Bệnh viện Lê Chân nói.

Thông tin với PV Báo Bảo vệ pháp luật, Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng Phạm Thu Xanh cho biết, Sở Y tế Hải Phòng phối hợp cùng cơ quan công an đang cho xét nghiệm và sớm có kết luận 4 cháu nhỏ có bị sốc ma túy hay không.

Hoàng Hưng