9h30’ sáng nay 20/4, thông tin từ VKSND tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực chức năng vừa vớt được thi thể của ông Lê Đăng G., Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra 3 Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa.

leftcenterrightdel
 Thư tuyệt mệnh của ông G. để lại trên cầu.

Công tác khám nghiệm hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông G. cũng đang được các cơ quan tiến hành tụng của tỉnh này khẩn trương vào cuộc.

Do vậy, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định nguyên nhân, lý do trực tiếp dẫn đến việc ông G. phải nhảy cầu tự tử. Nguồn tin cho hay.

Vụ việc xảy ra vào tối 19/4 tại khu vực cầu Nguyệt Viên. Nạn nhân được xác định là ông Lê Đăng G. (SN 1972, trú tại khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP. Thanh Hoá), hiện đang là Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra 3, Cục thuế tỉnh Thanh Hoá.

Thời điểm anh G. nhảy cầu tự tử có 2 vợ chồng đi thể dục nhìn thấy chạy lại can ngăn nhưng không kịp. Anh G. để lại xe máy, đôi dép, giấy tờ cá nhân, điện thoại và lá thư tuyệt mệnh.

Trong thư tuyệt mệnh anh G. cho hay, anh tìm đến cái chết vì anh mắc bệnh hiểm nghèo, khó qua khỏi.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời triển khai xuồng máy và moto nước khoanh vùng tìm kiếm, tuy nhiên trời tối, nước sông Mã sâu khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xuân Hưng