Trước đó, tối ngày 31/1, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip một người phụ nữ mặc quần áo màu hồng dùng sợi dây thừng quấn vào cổ một bé trai khoảng 3 tuổi rồi liên tục đánh đập, chửi bới.

leftcenterrightdel
Người mẹ dùng dây thừng quấn cổ, đánh đập con khiến mạng xã hội sôi sục. (Ảnh cắt clip) 

Người phụ nữ này cầm dây thừng nhấc bổng người bé trai lên, rồi ném xuống nền nhà rồi tiếp tục đánh đập không thương tiếc khiến bé trai sợ hãi, khóc thảm thiết. Sau đó, người phụ nữ này tiếp tục đập phá đồ đạc trong nhà và cự cãi với người nhà.

Theo điều tra ban đầu, ngày 24/1, bà Lư Thị Năm, (SN 1960) là mẹ ruột của Thúy có mua 2 sợi dây chuyền vàng cho 2 con của Thúy đeo trong những ngày Tết. Hôm sau, Thúy cùng 2 con đến nhà bà Năm chơi Tết. Trong lúc ngồi nói chuyện, bà Năm nói với Thúy qua Tết thì trả lại 2 sợi dây chuyền vàng của bà mua cho con của Thúy.

Sáng ngày 26/1, Thúy đem 2 sợi dây chuyền vàng trả lại cho bà Năm rồi trở về nhà. Do tức giận, Thúy dùng sợi dây dù buộc vào cổ con trai nhỏ lôi lên nệm và dùng tay đánh đập.

Trong lúc Thúy đánh con, có anh Võ Văn Dũng, (SN 1987, trú tỉnh An Giang) là người đang sống như vợ chồng với Thúy chứng kiến nhưng Dũng không can ngăn mà dùng điện thoại quay clip lại sau đó đăng lên mạng xã hội.

Được biết, Thúy đã từng bị Công an phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một xử phạt hành chính về hành vi đánh con năm 2018./.

Nguyễn Lánh