Sáng nay 15/10, nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho biết: Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP. Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Linh, SN 1983, trú tại phường Giáp Nhị, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội vào chiều 14/10 sau khi tên này dùng kéo khống chế một nữ điều dưỡng viên.

leftcenterrightdel
Nguyễn Hoàng Linh tại Cơ quan Công an (Ảnh: Công an cung cấp)

Nguồn tin cho hay, ngày 12/10, Linh được gia đình đưa vào Bệnh viện Tâm thần TW 1 để cai nghiện. Sáng 14/10, đối tượng có biểu hiện gây rối, đập vỡ cửa kính…. Khi các bác sỹ bệnh viện đến ngăn chặn thì Linh dùng kéo y tế chống trả quyết liệt đồng thời bắt giữ, khống chế một nữ điều dưỡng với yêu sách gọi gia đình mình đến bệnh viện.

Khi mẹ Linh tới nơi, Linh dùng kéo khống chế, ép nữ điều dưỡng này lên xe máy để mẹ y chở khỏi bệnh viện. Đến khu vực Bến xe Nước ngầm (Hoàng Mai, Hà Nội), Linh cho mẹ và nữ điều dưỡng này xuống còn mình đi xe máy về hướng nội đô.

Tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Công an quận Hoàng Mai, Công an huyện Thường Tín tổ chức truy lùng đối tượng Linh. Đến chiều qua, Cơ quan Công an đã phát hiện, bắt giữ thành công Nguyễn Hoàng Linh khi hắn đang lẩn trốn tại khu vực chợ Tân Mai./.

Xuân Hưng