Ngày 4/7, lãnh đạo VKSND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Thành tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ tử vong do bị bỏng nặng xảy tại xã Thành Tiến.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Đ.T.B (SN 1979), trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành.

leftcenterrightdel
  Nạn nhân là chị Đ.T.B (SN 1979), trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành.

Trước đó, khoảng 23h30' ngày 1/7, chị B. đi xe máy chở theo 4 can xăng (loại 20 lít), đến nhà anh P.V.T (SN 1976), trú tại thôn Vân Lương, xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành.

Khi tới nơi, chị B. đổ xăng ra sân thì vợ anh T. phát hiện, hô hoán hàng xóm. Sau đó, chị B. đổ xăng lên người rồi chạy ra cổng nhà anh T., châm lửa tự thiêu.

Lập tức gia đình anh T. và người dân địa phương đã sử dụng các phương tiện dập lửa cứu người, đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị B. tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc, thu giữ 1 xe máy, 4 vỏ can chứa xăng và 1 bức thư tay.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh cắt ra từ camera an ninh).

Nội dung thư thể hiện giữa chị B. và anh T. có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây anh T. lạnh nhạt muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này. Tuy nhiên, chị B. vẫn tha thiết níu kéo nên chị B. mua xăng tới nhà anh T. tự thiêu để được chết trên tay anh T.

Qua xác minh, chị B. làm nghề tự do, đã có chồng và 3 con, nhưng hiện sống ly thân với chồng. Anh T. làm nghề thu mua gỗ keo tràm và cũng đã có vợ con. Tình cảm hiện tại của vợ chồng anh T. bình thường, không có mâu thuẫn gì.

Hiện, vụ việc tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phan Hải