Ngày 6/4/2022, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh tên H. (SN 2007) trú tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn tại khu vực hồ Hao Hao (ở xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn).

Trước đó, vào khoảng 20h17' ngày 5/4, Đội chữa cháy và CNCH khu vực 2, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo của người dân về 1 nam thanh niên đi xe đạp đến hồ Hao Hao rồi nhảy xuống hồ.

leftcenterrightdel
Hồ Hao Hao, xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn. 

Ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều động 1 xe chở phương tiện cùng 11 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân và chính quyền địa phương tổ chức cứu nạn cứu hộ, xác định vị trí nạn nhân đuối nước.

Sau gần 12 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến 7h40' ngày 6/4, các cán bộ, chiến sỹ Đội chữa cháy và CNCH khu vực 2 đã tìm kiếm và trục vớt được thi thể nạn nhân lên bờ, bàn giao cho Công an thị xã Nghi Sơn, chính quyền địa phương và gia đình.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm em H. 

Theo những người chứng kiến, khi xảy ra sự việc, trên bờ nơi vị trí H. ngồi có để lại xe đạp, ba lô, vỏ thuốc chuột và trên áo để lại có nội dung tự sát lúc 6h, ai nhặt được ba lô thì nhờ mang về theo địa chỉ nhà H.

Cũng trong ngày 5/4, tại xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 5 học sinh lớp 6 tử vong trên sông Mậu Khê.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phan Hải