leftcenterrightdel
 Bà Hà bị đánh thương tích ở mặt.

Theo đơn trình báo của bà Trần Thị Thu Hà (trú tại quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng): Vào hồi 20h15’ ngày 8/9/2020, bà Hà được ủy quyền của Công ty bảo vệ vệ sỹ Đại Long đi thu tiền rác thải phí hàng của các hộ dân tại thôn Cái Tắt, xã An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng.

Trong lúc bà Hà đang thu phí đến giữa chợ thì có một thanh niên tên là Nguyễn Xuân Sang (SN 1993, quê Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo) cầm điện thoại soi thẳng vào mặt bà Hà.

Vì lúc đó, bà Hà không để ý nên không nói gì, thì thanh niên tên Sang đi thẳng về phía bà Hà rồi đứng vệ sinh. Xong anh Sang lại lấy điện thoại bật đèn dọi thẳng vào mặt bà Hà.

Theo bà Hà cho biết: bà Hà và anh Sang đã lời qua tiếng lại. Anh Sang đã túm tóc bà Hà rồi đấm thẳng vào mặt bà Hà. Sau đó, anh này lôi bà Hà vào nhà ông Mai Ngọc Đệ - Giám đốc Công ty Mai Thành An.

Trong nhà ông Đệ lúc này có 5 người đang ngồi ăn cơm, thì có một thanh niên tên Giang chạy ra xông vào đánh bà Hà. Sang cùng Giang đấm đá nhiều nhát vào người bà Hà.

Bà Hà giằng co và vùng bỏ chạy được ra ngoài, rồi gọi điện trình báo Công an xã An Đồng.

leftcenterrightdel
Chân bà Hà bị trật khớp. 

Quan tìm hiểu, bà Hà biết được Nguyễn Xuân Sang, hiện đang công tác tại Đội An ninh  - Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng).

Nhận được đơn tố cáo của người dân, phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật đã có buổi làm việc với Công an xã An Đồng (huyện An Dương, Hải Phòng) để làm rõ thông tin phản ánh.

Đại diện Công an xã An Đồng cho biết, sau khi nhận được thông tin của người dân, công an xã đã thu thập, xác minh ban đầu và đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an huyện An Dương xử lý.

Đại diện Công an xã An Đồng cho biết thêm, bà Hà tố cáo có nhiều người đánh là không đúng, mà chỉ một đồng chí Nguyễn Xuân Sang (công tác tại Công an quận Ngô Quyền). Đồng chí Sang có đến nhà ông Đệ ăn cơm. Lúc đồng chí Sang đi ra ngoài vệ sinh thì gặp chị Hà, 2 bên có "cà khịa" và xô đẩy nhau. Công an xã đã mời đồng chí Sang đến làm việc.

Về thông tin trên, đại diện Công an quận Ngô Quyền cũng cho biết, đã yêu cầu đồng chí Nguyễn Xuân Sang viết giải trình và báo cáo lại vụ việc.

Được biết, hiện Công an huyện An Dương đang điều tra làm rõ vụ việc. Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Khánh An