leftcenterrightdel
 Tài xế taxi Vinasun cự cãi và hành hung với khách

Theo trình báo của bà Lê Ngọc C (SN 1982, ngụ Q.Thanh Xuân, Hà Nội), 13h chiều 11/8, bà đón taxi đi từ 1 khách sạn trên đường Lê Văn Hưu, P.Bến Nghé, Q.Tân Bình đi sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng đi với bà có người bạn và 1 trẻ em.

Tài xế H lái xe taxi đến đón 3 người ra sân bay. Trên đường đi, bà C cùng bạn có phàn nàn rằng, họ không chịu được việc tài xế nhiều lần phanh gấp. Người bạn của bà C đã yêu cầu tài xế chạy chậm lại. Tuy nhiên, người này càng lái xe ẩu hơn, 3 hành khách liên tục bị nhào người ra phía trước.

Khi xe đến công viên Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, bà C và bạn yêu cầu tài xế cho dừng xe để xuống. Bà C phản ánh, khi dừng xe, tài xế H đã có lời lẽ thách thức và lấy đồ của các khách hàng bỏ xuống như quăng xuống đường.

Người bạn của bà C đã gọi điện cho tổng đài taxi Vinasun để phản ánh thái độ phục vụ của tài xế. Lúc này tài xế H bực bội, chửi bới bà C và bạn ngay trên đường phố, giữa chốn đông người, bà C yêu cầu tài xế H đợi phía hãng Vinasun đến giải quyết, lúc này sẽ thanh toán tiền đầy đủ.

Tài xế H tiếp tục chửi bới lớn tiếng, cho rằng bà C và bạn đi xe quỵt tiền, đồng thời lấy 1 chai nước có sẵn trong xe để đuổi theo, ném vào người bạn của bà C nhưng không trúng.

Tài xế H quay lại xe, lấy thêm 1 chai nước lớn, ném trúng vào người của bạn bà C. Sau đó, tài xế H đã lên xe, lái bỏ đi nhưng bà C và có thêm một số người đi đường đã chứng kiến chạy theo, ép xe, yêu cầu tài xế dừng lại xử lý.

Nam Phong