Hôm qua 27/12, Công an huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ hai đối tượng cướp giật tài sản của chị Nguyễn Thị Tý, 43 tuổi ở xã Song Giang, huyện Gia Bình sau 18 giờ gây án.

leftcenterrightdel
 2 đối tượng cùng phương tiện gây án

Đó là Trần Văn Tráng, 20 tuổi và Ngô Văn Cường, 18 tuổi cùng trú tại xã Giang Sơn, huyện Gia Bình. Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận: phát hiện thấy gia đình chị Tý bán hàng tạp hóa thường xuyên chỉ có người già và trẻ nhỏ, chị Tý thì bị khuyết tật ở chân nên các đối tượng nảy sinh ý định cướp tài sản.

Khoảng 19h ngày 26/12, Cường và Tráng đeo khẩu trang kín mặt vờ vào mua thẻ điện thoại để cướp tài sản nhưng gặp khách đến mua hàng nên bỏ đi. Khoảng 5 phút sau, hai đối tượng quay lại thì thấy chỉ có một mình chị Tý bán hàng. Lợi dụng sơ hở của chị Tý, Cường cướp giật túi xách trên tay chị rồi nhảy lên xe Tráng nổ máy chờ sẵn bỏ trốn.

Hai đối tượng đều nghiện ma túy và nghiện game. Số tiền 8 triệu đồng tiền mặt và thẻ điện thoại di động có giá trị khoảng 2 triệu đồng cướp được của chị Tý các đối tượng dùng để nạp thẻ chơi game và tiêu xài cá nhân.

Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Gia Bình đang tiếp tục đấu tranh mở rộng án./.

Xuân Hưng