Hiện nay hệ thống báo chí ngành Kiểm sát bao gồm: Tạp chí Kiểm sát, Báo Bảo vệ pháp luật, Cổng thông tin điện tử VKSND tối cao và Trang tin điện tử của VKSND cấp tỉnh. Thời gian qua, công tác tuyên truyền của ngành Kiểm sát nhân dân đã không ngừng đổi mới, đạt được nhiều kết quả tích cực.

Đội ngũ làm báo ngành Kiểm sát luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, có bản lĩnh chính trị vững vàng, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ và nâng cao đạo đức của người làm báo. Các cơ quan, đơn vị thông tin, báo chí của Ngành đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, tôn chỉ, mục đích hoạt động của mình; đồng thời tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Ngành phản ánh kịp thời, thường xuyên về hoạt động của VKSND các cấp.

Nổi bật là việc tổ chức cuộc thi “Chúng tôi là Kiểm sát viên”; cuộc thi m hiểu truyền thống 60 năm ngành Kiểm sát nhân dân”; cuộc thi viết “Chân dung cán bộ kim sát và bản lĩnh Kiểm sát viên”, phối hợp với VTV sản xuất, phát sóng bộ phim “Sinh t... đã ghi dấu ấn đậm nét và để lại ấn tượng sâu sắc về vai trò của VKSND và hình ảnh người cán bộ Kiểm sát trong công cuộc đổi mới đất nước, cải cách tư pháp, bảo vệ pháp luật, bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người, quyền công dân.

Kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Ban tổ chức giới thiệu một số tác phẩm dự thi "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát" do các tác giả trong và ngoài ngành về các nhà báo mang màu áo thiên thanh.

leftcenterrightdel
 Để có bức ảnh đẹp. Ảnh Kim Mạnh (Hà Nội).
leftcenterrightdel
 Tác nghiệp giữa đại ngàn. Ảnh Trúc Lâm

leftcenterrightdel
 Để có những dòng tin nóng hổi. Ảnh Mai Phong -Võ Việt
leftcenterrightdel
 Tác nghiệp tại nhà giàn DK1. Ảnh Mai Phong - Võ Việt.
leftcenterrightdel
 Phóng viên BVPL tác nghiệp trong chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa. Ảnh PV
leftcenterrightdel
 Phó Tổng biên tập Lâm Huy Chiêu (thứ nhất bên phải hình) tác nghiệp tại Hội nghị công tố trưởng ASEAN - TRUNG QUỐC. Ảnh PV
leftcenterrightdel
 Phóng viên Bùi Tiến tác nghiệp giữa tâm dịch COVID-19. Ảnh Duy Tuấn.
leftcenterrightdel
 Tiếp cận hiện trường vụ phá rừng. Ảnh Trúc Lâm.
leftcenterrightdel
 Tác nghiệp dưới cơ sở. Ảnh Kim Mạnh.
leftcenterrightdel
 Phóng viên Báo BVPL tác nghiệp tại một hội nghị cơ quan. Ảnh Hoàng Long
leftcenterrightdel
 Nhà báo Xuân Nha, Báo BVPL tác nghiệp tại hiện trường vụ sạt lở đất ở Trà Leng, Quảng Nam năm 2020.

 

 

 


BTC