Dòng Cấm giang là biểu tượng của huyện Nghi Lộc - vùng đất lịch sử gắn liền với công lao khai phá của Thái sư Cương Quốc công Nguyễn Xí với lịch sử hơn 500 năm xây dựng và phát triển.

VKSND huyện Nghi Lộc (Nghệ An) là một trong những lá cờ đầu trong các phong trào thi đua của VKSND tỉnh Nghệ An. Làm nhiệm vụ trên địa bàn phức tạp về an ninh trật tự, chỉ có 15 công chức, viên chức nhưng tập thể VKSND huyện Nghi Lộc đã lập nhiều thành tích.

Đơn vị đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, tham mưu hiệu quả cho Cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống vi phạm, tội phạm và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo góp phần ổn định tình hình địa phương, đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn. Chất lượng công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp ngày càng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nhiều năm liên tục VKSND huyện Nghi Lộc được công nhận là Tập thể lao động xuất sắc, được VKSND tỉnh tặng Cờ thi đua và nhiều bằng khen, giấy khen...

Ban tổ chức giới thiệu ảnh dự thi "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát" do chính "tay máy" của VKSND huyện thực hiện:

leftcenterrightdel
 Niềm vui từ trang báo Ngành Kiểm sát nhân dân.
leftcenterrightdel
 Chung tay phòng chống đại dịch COVID-19.
leftcenterrightdel
 Kiểm sát việc niêm phong, xác định trọng lượng ma túy.
leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử tại phiên Toà.
leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên hỏi cung bị can có sự chứng kiến của người giám hộ.
leftcenterrightdel
 Đảm bảo quyền bầu cử cho người bị tạm giữ, tạm giam.
leftcenterrightdel
 Trao đổi công tác. 
leftcenterrightdel
 Ước mơ xanh.
leftcenterrightdel
 Kiểm tra viên Trần Hoàng Minh, Bí thư Chi đoàn VKSND huyện Nghi Lộc.


BTC