Hai người tử vong trong vụ xe mang biển kiểm soát quân đội bị tai nạn trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam là ông Phạm Hoài N. (52 tuổi) và ông Nguyễn Văn S. (35 tuổi, cùng trú tại Hà Nội).

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông N. được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức ở thị xã Điện Bàn nhưng đã tử vong. Còn ông S. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nhưng cũng không qua khỏi.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: C.Đ 

Trước đó như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, tối 15/6, tại vị trí đầu cầu Câu Lâu trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam), xe ô tô mang BKS QA-71-45 đang lưu thông theo hướng Bắc-Nam, khi đến vị trí trên thì bất ngờ đâm vào hộ lan, lao xuống vực. 

Vụ tai nạn khiến 2 người trên xe bị thương nặng và được lực lượng chức năng cùng người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe được xác định thuộc đơn vị phòng không không quân, Quân khu V. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe ô tô bị mất lái, tự gây tai nạn.

Hiện trường vụ TNGT cho thấy, xe ô tô sau khi đâm vào hộ lan, lao xuống mái taluy, rồi đâm xuống vực, nằm cách mặt đường quốc lộ 1A khoảng chừng 30m. Xe ô tô bị hư hỏng, biến dạng. 

Xuân Nha