leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh VTC)

Theo ông Huỳnh Ngọc Thanh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Thuận, trong 5 du khách Hàn Quốc đang được cứu chữa tại bệnh viện thì có 1 nạn nhân bị gãy xương, các nạn nhân còn lại bị chấn thương, trật khớp.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh đã tới bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân và chỉ đạo bệnh viện hỗ trợ tốt nhất cho các nạn nhân. Bước đầu, UBND tỉnh hỗ trợ 4 triệu đồng cho các nạn nhân bị thương.

Cụ thể, các nạn nhân người Hàn Quốc gồm Gyu Jae Bong (sinh năm 1983),  Ming Ju (sinh năm 1988), Woo Ha Na (sinh năm 1985), Ha Jan Ja (sinh năm 1985), Ri Won Kang (sinh năm 2014).

Cũng theo ông Thanh, nguyên nhân vụ tai nạn cũng như tốc độ xe khi gặp nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Như đã Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 13h chiều, chiếc xe khách biển số 51B-132.92 chở đoàn du khách Hàn Quốc đi du lịch tại TP. Phan Thiết. Khi di chuyển tới dốc ông Hoàng, xe gặp nạn và rơi xuống vực, thấp hơn đường 10m. Tại hiện trường, chiếc xe lật úp xuống vực, biến dạng hư hỏng nặng. Gần 10 nạn nhân được người dân giải cứu, đưa đi tới bệnh viện.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận có mặt tại hiện trường, hỗ trợ các nạn nhân và phong tỏa hiện trường./.

Nguyễn Lánh