Trưa 18/6, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành test nhanh về ma túy, COVID-19 và tiến hành xử lý một tài xế xe ô tô đầu kéo không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và gây tai nạn rồi bỏ chạy.

leftcenterrightdel

        Tài xế đầu kéo bị bắt tại cơ quan Công an 

leftcenterrightdel
Xe đầu kéo được Cảnh sát cơ động và Cảnh sát giao thông chặn bắt được  

Theo nguồn tin ban đầu, xe đầu kéo 51C-262.09 (chưa xác định danh tính tài xế) trong lúc lưu thông trên quốc lộ 61B qua địa bàn thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng thì bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng để kiểm tra do thấy có dấu hiệu nghi vấn. Tuy nhiên, tài xế điều khiển phương tiện không dừng mà nhanh chóng chạy về hướng tỉnh Bạc Liêu.

Đến đoạn gần trạm thu phí thuộc tỉnh Bạc Liêu, thì tài xế đã gây tai nạn khiến hai người đi xe máy bị thương nhưng vẫn không dừng lại, tiếp tục chạy, tông vào xe tải khác. 

 Cảnh sát cơ động đã xử lý nhanh chóng phối hợp với lực lượng CSGT sử dụng xe đầu kéo chắn ngang quốc lộ 1 đoạn qua xã Đại Tân, huyện Mỹ Xuyên để chặn bắt tài xế.

Hiện tài xế đã bị bắt giữ và được đưa về trạm CSGT tại ngã ba Trà Tiêm, TP Sóc Trăng để test nhanh ma túy, COVID-19, đồng thời, điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật.

 

Song Anh