leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Phước Trung đánh giá cao kết quả và ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong 3 tháng đầu năm 2021.

Tại hội nghị Văn phòng tổng hợp thông qua báo cáo tình hình tội phạm pháp luật xảy ra trên địa bàn tỉnh trong quý I năm 2021 và báo cáo kết quả công tác kiểm sát quý I năm 2021. Hội nghị để các đơn vị thảo luận nghiêm túc, ý kiến phát biểu, chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong việc triển khai thực hiện kế hoạch và chương trình công tác, xác định nguyên nhân và đề ra biện pháp khắc phục.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương phát biểu ý kiến nhằm tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của các đơn vị, đồng thời chỉ đạo về nghiệp vụ để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác trên các lĩnh vực trong quý II năm 2021 và các tháng còn lại của năm.  

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Đồng chí Nguyễn Phước Trung, Phó Viện trưởng, phụ trách VKSND tỉnh Bình Dương phát biểu tại Hội nghị. 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Phước Trung, Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh đánh giá cao kết quả và ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong 3 tháng đầu năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Phước Trung yêu cầu các đơn vị tiếp tục rà soát, kiểm tra việc thực hiện chỉ tiêu nghiệp vụ để đẩy nhanh tiến độ giải quyết án; lãnh đạo các đơn vị tăng cường theo dõi, hướng dẫn, chỉ đạo nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của từng cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị. Từ đó nâng cao chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quý 2/2021 và những tháng tiếp theo./.

Hương Trà - Văn Út