Do ảnh hưởng của bão số 5 (bão SONCA), từ chiều ngày 14/10 đến rạng sáng 15/10/2022, trên địa bàn Đà Nẵng đã có những trận mưa rất to, tạo thành trận lụt lớn chưa từng có trong hàng chục năm qua. Nhiều tuyến đường, khu dân cư bị ngập nặng, giao thông chia cắt, một số khu vực bị sạt lở, ngập sâu, gây ảnh hưởng và thiệt hại nặng về tài sản của người dân. Riêng địa bàn quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) có nhiều chỗ ngập sâu, các tuyến đường bị chia cắt, thiệt hại về người và cơ sở vật chất rất lớn.

leftcenterrightdel
 VKSND quận Liên Chiểu đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình công chức và người lao động bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lớn gây ngập lụt vừa qua. (Ảnh: QT)

Sau khi nắm được thông tin về thiệt hại về do mưa lũ của gia đình các đồng chí là công chức và người lao động đang công tác tại VKSND quận Liên Chiểu, lãnh đạo đơn vị đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình các đồng chí bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lớn gây ngập lụt lịch sử tại Đà Nẵng.

Bên cạnh việc thăm hỏi, động viên thì ban chấp hành Công đoàn VKSND quận Liên Chiểu cũng kêu gọi các đồng chí trong cơ quan phát huy tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ giúp đỡ gia đình các đồng chí bị thiệt hại, sửa chữa, dọn dẹp để sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, xem xét hỗ trợ các phần quà nhằm chia sẻ những thiệt hại do mưa bão gây ra.


Quang Tiến - VKSND quận Liên Chiểu