Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/2947-27/7/2020), Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã cử đoàn viên tham dự Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Đắk Lắk do Tỉnh Đoàn tổ chức.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đoàn đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Liễu. 

Bên cạnh đó, vào sáng ngày 27/7, Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 2 bà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nữa (SN 1927) và Ngô Thị Liễu (SN 1924, đang sinh sống tại phường Tân Lợi TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

leftcenterrightdel
Đoàn đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nữa.  

Đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc kế thừa, phát huy thành quả cách mạng của các thế hệ đi trước đã gây dựng, góp phần cùng các ban, ngành chung tay chia sẻ với gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk tham gia lễ Thắp nến và hương tri ân các anh hùng liệt sỹ. 

Tại VKSND tỉnh Đắk Nông, Hội CCB - Chi đoàn VKSND tỉnh và Chi Đoàn Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã tới thăm và tặng quà cho các gia đình Thương binh, Liệt sỹ tại Bon Bu Boong, xã Đắk ND'rung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Một số hình ảnh, Hội CCB - Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Nông và Chi Đoàn Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã tới thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Đắk Song.

Cũng tại VKSND huyện Đắk Glong - Công đoàn VKSND huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn xã Quảng Sơn, xã Quảng Hòa.

leftcenterrightdel
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Quảng Sơn. 

Công đoàn VKSND huyện Đắk Glong đã tặng 8 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

leftcenterrightdel
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình tại xã Quảng Hòa.  

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, là hoạt động phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và nghĩa cử cao đẹp của đội ngũ công chức, người lao động trong đơn vị./.

Nguyễn Chính