Báo Bảo vệ pháp luật trân trọng giới thiệu toàn văn thư của đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao:

Nhân dịp kỷ niệm 52 năm Ngày truyền thống của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội (25/4/1970 – 25/4/2022), tôi thân ái gửi tới các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

52 năm không phải là dài nhưng từ mái Trường này đã đào tạo nhiều thế hệ học viên trở thành những người cán bộ Kiểm sát có năng lực chuyên môn, bản lĩnh và trách nhiệm trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành góp phần bảo vệ pháp chế Xã hội chủ nghĩa, bảo vệ quyền con người, bảo vệ lợi ích của Nhà nước và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân... trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

leftcenterrightdel
 Toàn văn thư của Viện trưởng VKSND tối cao.

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, cùng với tình hình chung của đất nước và thế giới trước đại dịch Covid-19, thầy và trò vẫn kiên trì giảng dạy, học tập, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục, đào tạo và các nhiệm vụ khác được Ngành giao.

Công tác nghiên cứu khoa học được quan tâm đẩy mạnh, giáo trình, bài giảng đạt chất lượng cao phục vụ công tác giảng dạy; Tạp chí Khoa học Kiểm sát được nhiều độc giả trong và ngoài Ngành đón đọc; Nhà trường đã mở rộng hoạt động hợp tác quốc tế với nhiều tổ chức, dự án trong lĩnh vực pháp luật...

Đó không chỉ là kết quả phấn đấu của các thầy, trò hôm nay, mà còn là sự tiếp nối truyền thống, thụ hưởng từ những nỗ lực của các thế hệ thầy trò trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành của Nhà trường.

Tự hào về truyền thống, ý thức trách nhiệm đối với hiện tại và tương lai của Trường, tôi đề nghị thầy và trò tiếp tục nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên đáp ứng yêu cầu chức năng, nhiệm vụ của Ngành trong tình hình hiện nay.

Tôi tin tưởng với tâm huyết và khát vọng vươn lên, các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường sẽ cùng nhau phấn đấu xây dựng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trở thành nơi nuôi dưỡng lý tưởng cao đẹp của người cán bộ Kiểm sát, xứng đáng là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành Kiểm sát và đất nước.

Chúc các thầy cô giáo, cán bộ, học viên và sinh viên Nhà trường sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

BBT