Tọa đàm “Dấu chân người cán bộ kiểm sát” được tổ chức nhằm tạo môi trường học tập gắn liền với thực tế, giúp cho sinh viên của trường Đại học Kiểm sát Hà Nội có cơ hội tiếp cận với các hoạt động thực tiễn của Ngành Kiểm sát nhân dân; đồng thời tạo môi trường gắn kết giữa giảng viên và sinh viên, đẩy mạnh công tác giảng dạy, học tập và rèn luyện tại trường.

Buổi Tọa đàm diễn ra với sự góp mặt của các vị khách mời: TS.Phan Văn Tâm - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; PGS.TS.Nguyễn Đức Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; ThS.Đinh Khắc Tiến - Nguyên Phó vụ trưởng vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử hình sự VKSND tối cao - Giảng viên khoa PLHS và KSHS; Đại diện Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; đại diện các Ban, Câu lạc bộ trong và ngoài trường, cùng hơn 300 bạn đoàn viên, sinh viên Nhà trường.

leftcenterrightdel
 3 vị khách mời: TS.Phan Văn Tâm - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường Đại học Kiểm sát Hà Nội (hàng trên, bên phải); PGS.TS.Nguyễn Đức Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (hàng dưới, bên trái); ThS.Đinh Khắc Tiến (hàng trên, bên trái) tham dự tọa đàm.

Trong chương trình, các vị khách mời đã chia sẻ cơ duyên đến với Ngành Kiểm sát nhân dân, những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình công tác cũng như một số vụ án để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên được lắng nghe các Thầy chia sẻ kinh nghiệm về việc giải quyết những vụ án hình sự nhằm tránh xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm…

Trong phần giao lưu giữa sinh viên và khách mời, các bạn sinh viên rất hào hứng và mạnh dạn đưa ra những ý kiến riêng của bản thân. Các câu hỏi của sinh viên được các vị khách mời đánh giá cao về tính sáng tạo, tính vận dụng vào thực tiễn. Ba vị khách mời đã giải đáp những khúc mắc, đồng thời đưa ra nhiều định hướng để sinh viên có phương pháp học tập áp dụng vào thực tiễn hiệu quả nhất.

leftcenterrightdel
 Hơn 300 sinh viên tham dự buổi tọa đàm trực tuyến.

Mặc dù chương trình hoàn toàn diễn ra dưới hình thức trực tuyến, nhưng với sự quan tâm, ủng hộ từ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, cùng sự chuẩn bị chuyên nghiệp, chu đáo của Câu lạc bộ Kiểm sát trẻ, Tọa đàm “Dấu chân người cán bộ Kiểm sát” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, Tọa đàm đã nhận được sự quan tâm, tham gia của rất nhiều các bạn sinh viên, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả...

Hương Giang – Hồng Hạnh