Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao, đại diện Đảng ủy, Công đoàn cùng các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí.

Theo báo cáo của Vụ tổ chức cán bộ VKSND tối cao, tại lần gặp mặt này có 8 đồng chí cán bộ, công chức thuộc cơ quan VKSND tối cao nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu đã phát biểu bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác. Các đồng chí cũng khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng hoa các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí. 

Các đồng chí cũng bày tỏ cảm ơn về sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo, công chức trong đơn vị để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác.

Sau khi lắng nghe ý kiến của các đồng chí cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí đối với đơn vị công tác, với cơ quan VKSND tối cao và ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến khẳng định, trải qua quá trình công tác, cống hiến sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình cho đơn vị và ngành Kiểm sát, các đồng chí cán bộ, công chức đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến mong rằng, thời gian tới mặc dù nghỉ công tác nhưng các đồng chí cán bộ, công chức sẽ vẫn luôn quan tâm đến ngành Kiểm sát; bằng trí tuệ, kinh nghiệm của mình tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết để góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh, phát triển hơn.

P.V