Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Đảng ủy, Công đoàn VKSND tối cao, lãnh đạo các đơn vị có công chức chuẩn bị nghỉ hưu cùng 5 đồng chí công chức sắp nghỉ hưu ở một số đơn vị thuộc VKSND tối cao.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí công chức chuẩn bị nghỉ công tác đợt này bày tỏ cảm ơn về sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị đã giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác. Đồng thời, bày tỏ cảm ơn đến Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt thân tình, ấm áp để các đồng chí bày tỏ tình cảm, tâm tư của mình trước khi về hưu. Trong đó, các đồng chí công chức đều chia sẻ và khẳng định niềm vinh dự, tự hào của mình khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao tặng hoa các đồng chí công chức chuẩn bị nghỉ hưu.

Sau khi nghe ý kiến của các công chức, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí công chức chuẩn bị nghỉ công tác đợt này đối với sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong những năm qua.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Chúc sức khoẻ, niềm vui đến các đồng chí công chức, đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến phát biểu, sắp tới, dù nghỉ công tác hưởng chế độ theo quy định, nhưng mong rằng các đồng chí công chức tiếp tục quan tâm, đóng góp các ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để góp phần giúp ngành Kiểm sát ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tối cao, đại diện Đảng ủy, Công đoàn và các đơn vị tặng hoa chúc mừng các đồng chí công chức chuẩn bị nghỉ hưu.

V.T