leftcenterrightdel
 

Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao đã thân mật tiếp đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Trần Công Phàn, Nguyễn Huy Tiến, Nguyễn Duy Giảng, Nguyễn Hải Trâm cùng thủ trưởng một số đơn vị thuộc VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao đã phát biểu bày tỏ vui mừng được đón Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh và các Đại biểu Quốc hội hiện đang công tác trong Ngành đã đến thăm, gặp mặt tại VKSND tối cao.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí cũng đã báo cáo đến các đồng chí trong Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh một số kết quả tích cực, nổi bật mà ngành Kiểm sát đạt được trong những năm qua, phương hướng công tác trong thời gian tới.

Đồng thời cho biết, ngành Kiểm sát luôn xác định nhiệm vụ chống oan sai, chống bỏ lọt tội phạm là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, do đó Ngành luôn nỗ lực để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Quốc hội giao.

leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh Trần Lưu Quang. 

Nhân dịp này, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí chúc các thành viên trong Đoàn sức khỏe, thực hiện tốt trong trách của người Đại biểu Quốc hội. Đồng thời mong muốn, thời gian tới, Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục quan tâm để ngành Kiểm sát thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh bày tỏ vui mừng khi được đến thăm VKSND tối cao, đồng thời cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo, cán bộ VKSND tối cao dành cho Đoàn.

Bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà ngành Kiểm sát đạt được trong những năm qua, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh Trần Lưu Quang tin tưởng thời gian tới, ngành KSND sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tích nổi bật hơn nữa.

Đắc Thái