leftcenterrightdel
  Toàn cảnh buổi lễ.

Đến dự lễ có đồng chí Nguyễn Huy Tiến - Phó viện trưởng thường trực VKSND tối cao dự chỉ đạo khai giảng và giảng một chuyên đề quan trọng: “Quan điểm, chủ trương của Đảng, quy định của pháp luật về xử lý, tội phạm tham nhũng, chức vụ, tội phạm kinh tế có liên quan đến chức vụ”.

Về phía Trường nghiệp vụ có đồng chí TS. Nguyễn Quốc Hân - Hiệu trưởng Trường nghiệp vụ cùng Lãnh đạo các Khoa, Phòng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí  Nguyễn Huy Tiến - Phó viện trưởng thường trực VKSND tối cao giảng tại buổi học.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí TS. Nguyễn Quốc Hân - Hiệu trưởng Trường nghiệp vụ nhấn mạnh: “Nghiêm trị người phạm tội dùng thủ đoạn xảo quyệt có tổ chức, có tính chất chuyên nghiệp, cố ý gây hậu quả nghiêm trọng. Khoan hồng đối với người tự thú, đầu thú, thành khẩn khai báo, tố giác đồng phạm, lập công chuộc tội, tích cực hợp tác với cơ quan có trách nhiệm trong việc phát hiện tội phạm hoặc trong quá trình giải quyết vụ án, ăn năn hối cải, tự nguyện sửa chữa hoặc bồi thường thiệt hại gây ra.”

leftcenterrightdel
 Đồng chí TS. Nguyễn Quốc Hân - Hiệu trưởng Trường nghiệp vụ phát biểu khai giảng lớp.

Trong bài phát biểu, đồng chí TS. Nguyễn Quốc Hân- Hiệu trưởng Trường nghiệp vụ đã đề nghị các học viên tích cực trao đổi tương tác với giảng viên về những kinh nghiệm hay đạt được trong hoạt động THQCT loại án này cùng những băn khoăn, vướng mắc cần giải đáp để được rõ.

Khóa học của lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 26-30/6/2023, các học viên được tiếp thu 5 chuyên đề, 1 buổi báo cáo thực tế, 1 buổi thảo luận; Các chuyên đề do các Giảng viên có lý luận vững vàng, kỹ năng kinh nghiện chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý chỉ đạo điều hành hoạt động THQCT, KSĐT, KSXX từ cấp tỉnh, cấp cao, cấp trung ương.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

leftcenterrightdel
  Đồng chí  Nguyễn Huy Tiến - Phó viện trưởng thường trực VKSND tối cao.
leftcenterrightdel
 Đồng chí TS. Nguyễn Quốc Hân - Hiệu trưởng Trường nghiệp vụ.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi học.
leftcenterrightdel
 Các học viên tích cực trao đổi.

Hải Đăng