Cùng đi với lãnh đạo VKSND tối cao có đại diện lãnh đạo Văn phòng VKSND tối cao, lãnh đạo Báo Bảo vệ pháp luật và đại diện Tạp chí Kiểm sát, VKSND tối cao.

Đến thăm và phát biểu tại các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng tặng hoa chúc mừng Báo Nhân dân.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng cũng bày tỏ cảm ơn các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã có sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với ngành Kiểm sát nhân dân để kịp thời thông tin, phản ánh kịp thời những hoạt động liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành, từ đó giúp xã hội và nhân dân hiểu rõ hơn về ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng tặng hoa chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng chúc các cơ quan báo chí ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước cũng như sự phát triển của nền Báo chí cách mạng Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng tặng hoa chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng cũng mong rằng, thời gian tới, các cơ quan thông tấn báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác chặt chẽ với ngành Kiểm sát để việc thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Ngành được kịp thời, chính xác và đạt hiệu quả hơn.

Tại buổi tiếp lãnh đạo VKSND tối cao sang chúc mừng nhân ngày 21/6, đại diện lãnh đạo, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tối cao nhân ngày vui của những người làm báo.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng tặng hoa chúc mừng Truyền hình Công an Nhân dân.

Các cơ quan thông tấn báo chí cũng mong muốn, thời gian tới, VKSND tối cao sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí một cách chính xác, kịp thời, góp phần giúp công tác tuyên truyền về hoạt động của VKSND ngày càng tốt hơn.

Trước đó, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng cũng đã đến thăm và chúc mừng Báo Bảo vệ pháp luật; Tạp chí Kiểm sát nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng Báo Bảo vệ pháp luật.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng Tạp chí Kiểm sát.

P.V