Đồng chí Nguyễn Văn Quang – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo Hội thi. Cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh, thủ trưởng các Phòng trực thuộc, lãnh đạo VKSND cấp huyện và Kiểm sát viên, chuyên viên của các đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Văn Quang – Viện trưởng VKSND Quảng Nam nhấn mạnh, Hội thi sẽ giúp cho công chức toàn ngành Kiểm sát Quảng Nam nắm được những nội dung cốt lõi, điểm mới trong Chỉ thị công tác năm 2022 của Viện trưởng VKSND Tối cao, từ đó vận dụng vào triển khai thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

Đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm của công chức trong việc nghiên cứu, vận dụng các Chỉ thị của Viện trưởng VKSND Tối cao về công tác của ngành Kiểm sát. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để công chức trong ngành giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, lựa chọn các bài viết có chất lượng để làm tài liệu tham khảo, nghiên cứu, học tập trong Ngành.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại Hội thi.

Hội thi được phát động từ ngày 18/2/2022 đến ngày 6/3/2022 và đã có 28 bài dự thi của các các đơn vị gửi về Ban Tổ chức Hội thi.

Sau khi chấm điểm, Ban Tổ chức đã chọn ra 10 đơn vị có bài dự thi xuất sắc nhất để vào Vòng chung kết. Với sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, và vốn kiến thức phong phú về các nội dung liên quan đến Chỉ thị số 01 ngày 27/12/2021 của Viện trưởng VKSND Tối cao về công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2022, các đội đã thể hiện phong thái tự tin ở phần thi Trình bày, sự quyết đoán khi đưa ra các câu trả lời ở phần thi Hỏi đáp và nhận được sự đánh giá cao từ phía Ban tổ chức và sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Kết thúc Hội thi, VKSND huyện Thăng Bình giành giải Nhất, VKSND TP Tam Kỳ đạt giải Nhì, Phòng 2 VKSND tỉnh Quảng Nam và VKSND huyện Điện Bàn đạt giải Ba. Hai đơn vị VKSND huyện Phú Ninh và VKSND huyện Đông Giang đạt giải Khuyến khích. Đồng chí Bùi Thị Hạnh Quyên - Kiểm sát viên sơ cấp VKSND huyện Thăng Bình đạt giải Kiểm sát viên xuất sắc nhất.

Những hình ảnh của hội thi:

leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND huyện Quảng Nam trao giải cho các đội. 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Thị Hạnh Quyên - Kiểm sát viên sơ cấp VKSND huyện Thăng Bình đạt giải Kiểm sát viên xuất sắc nhất.
leftcenterrightdel
 Đội VKSND huyện Thăng Bình đạt giải Nhất.
leftcenterrightdel
VKSND TP Tam Kỳ đạt giải Nhì.
leftcenterrightdel
 VKSND huyện Điện Bàn và Phòng 2 VKSND tỉnh Quảng Nam đạt giải Ba.
leftcenterrightdel
 Hai đơn vị VKSND huyện Phú Ninh và VKSND huyện Đông Giang đạt giải Khuyến khích
leftcenterrightdel
 Toàn cảnh hội thi.
leftcenterrightdel
Các đội trình bày phần thi của mình. 
Đình Tiên