Cụ thể, trong đợt hoạt động này, các cơ sở đoàn đã trao tặng 30 thùng sữa, 100 thùng mì gói, 100kg thực phẩm, 200 bộ đồ bảo hộ, 2 thùng cồn sát khẩn... cho trẻ em và người dân tại các khu cách ly, khu vực phong tỏa thuộc thị trấn Long Bình và các bếp ăn hỗ trợ người bị F0 trên địa bàn huyện An Phú.

Tổng giá trị quà tặng trên 20 triệu đồng từ nguồn đóng góp của các cơ sở đoàn và vận động từ các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố Long Xuyên.

leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND tỉnh An Giang tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện An Phú. 

Do tình hình dịch bệnh tại huyện An Phú đang diễn biến phức tạp nên các cơ sở đoàn không thực hiện trao trực tiếp mà gửi xe y tế và nhờ Ủy ban nhân dân các địa phương trao hộ.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp, chia sẻ một phần khó khăn, thiếu thốn đối với người dân tại huyện An Phú đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, góp phần cùng chính quyền địa phương và Nhân dân chung tay vượt qua đại dịch, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Dự kiến kế hoạch hoạt động trong thời gian tới, Chi đoàn VKSND tỉnh An Giang sẽ tiếp tục phối hợp các cơ sở đoàn thuộc Cụm 5 - Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang hưởng ứng Chương trình tặng “Triệu túi an sinh” của Trung ương đoàn tại địa bàn các huyện Phú Tân, Chợ Mới, tỉnh An Giang./.

Phi Sơn - Tấn Đề