leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo VKSND tỉnh Vĩnh Long trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Vũ Hiệp.

Tham dự buổi lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết có đồng chí: Nguyễn Thanh Trúc - Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh Vĩnh Long, Đặng Văn Vũ - Bí thư Đảng ủy xã Quới Thiện, Trương Minh Thịnh - Chủ tịch UBND xã Quới Thiện cùng Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long.

Hai gia đình được trao nhà Đại đoàn kết trong dịp này là gia đình ông Nguyễn Văn Vũ Hiệp và ông Phan Đắc Thắng tại xã Quới Thiện, huyện Vũng Liêm. Gia đình anh Hiệp và anh Thắng thuộc diện hộ nghèo, đang ở nhà tạm, không có đất canh tác, cuộc sống chủ yếu dựa vào việc làm thuê, được sự giới thiệu của chính quyền địa phương, VKSND tỉnh Vĩnh Long đã kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ xây dựng nhà mỗi căn trị giá 30 triệu đồng cho hai gia đình, tổng giá trị là 60 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo VKSND tỉnh Vĩnh Long trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Phan Đắc Thắng.

Phát biểu tại buổi lễ, hai hộ gia đình được hỗ trợ đều xúc động bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của chính quyền địa phương, các mạnh thường quân, đặc biệt là sự quan tâm của VKSND tỉnh Vĩnh Long đã vận động hỗ trợ, tạo điều kiện để các gia đình có được căn nhà an cư lập nghiệp, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

leftcenterrightdel
Đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long chuẩn bị quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi. 

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Vĩnh Long đã đại diện đơn vị trao tặng 600 phần quà Trung thu cho trẻ em trên địa bàn 3 xã Trung Thành Tây, Thanh Bình, Quới Thiện, huyện Vũng Liêm. Bên cạnh đó, VKSND tỉnh Vĩnh Long trao tặng 75 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động trong đơn vị.

Các hoạt động trên đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mong muốn mang đến sự ấm no, yên vui cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em thiếu nhi có một mùa trung thu vui vẻ ấm áp bên gia đình./.

Kim Ngân ​- Nam Phong