Theo đó, với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng người lao động trong thời gian TP HCM thực hiện giãn cách xã hội kéo dài, tổ chức Good Neighbors International (GNI) tiến hành hỗ trợ 2.000 suất quà gồm các mặt hàng thực phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường 16, quận 8 và quận Tân Phú.

leftcenterrightdel
 Đại diện Trung tâm an sinh xã hội quận Tân Phú tiếp nhận 1.000 phần quà để trao tặng cho 1.000 hộ gia đình trên địa bàn.

Sáng cùng ngày, đại diện Trung tâm an sinh xã hội quận Tân Phú đã tổ chức tiếp nhận và tiến hành trao tặng quà cho 1.000 hộ gia đình có điều kiện khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 trên địa bàn quận. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đến chiều GNI tiếp tục trao 1.000 phần quà cho 1.000 hộ gia đình tại phường 16, quận 8. Đại diện UBND phường 16 chịu trách nhiệm tiếp nhận và phân phối tới các hộ gia đình gặp khó khăn trên địa bàn.

Đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 tại Việt Nam đã gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân tại nhiều tỉnh, thành phía Nam trong đó có TP HCM là nghiêm trọng nhất.

leftcenterrightdel
 Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng là nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày.

Việc giãn cách xã hội kéo dài gần 4 tháng đã khiến một bộ phận người lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn bị mất việc làm, giảm sút kinh tế, khó đảm bảo được nhu cầu lương thực và nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày.

GNI hy vọng sự hỗ trợ này sẽ góp phần giải quyết các nhu cầu thiết yếu về thực phẩm cho các hộ gia đình đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 tại TP HCM và giúp người dân an tâm, sớm ổn định cuộc sống./.

Hương Trà