Đây là trận chung kết đôi nam độ tuổi 51-60 nội dung môn Cầu lông đầu tiên trong khuôn khổ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” diễn ra giữa đôi nam thuộc đoàn VKSND tỉnh Ninh Bình và đôi nam VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Kết quả chung cuộc, đôi nam VKSND tỉnh Ninh Bình giành chiến thắng. 

Môn Cầu lông tại Hội thao ngành kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” gồm có 5 nội dung: đơn nam, đôi nam, đơn nữ, đôi nữ và nội dung đôi nam nữ. Tổng số trận đấu của môn Cầu lông là 220 trận. Theo Ban Tổ chức giải, các trận thi đấu môn Cầu lông đều thi đấu theo thể thức 3 ván thắng  2 ván (15 điểm/ván).

Kết qua chung cuộc, đôi nam độ tuổi từ 51-60 thuộc đoàn VKSND tỉnh Ninh Bình đã chiến thắng với tỉ số sít sao với đôi nam thuộc đoàn VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Những cái bắt tay hữu nghị, cao thượng hai bên dành cho nhau trong trận chung kết môn Cầu lông độ tuổi 51-60. 
leftcenterrightdel
 Đôi nam VKSND tối cao về Nhì cũng cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu đẹp. 

Màn rượt đuổi từng điểm số bằng những pha bỏ nhỏ cầu tinh tế cùng những pha đánh cầu mạnh mẽ, uy lực giữa đôi nam VKSND tỉnh Ninh Bình và VKSND tối cao trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Không ít cổ động viên tại khán đài đánh giá trận chung kết đôi nam môn Cầu lông ở độ tuổi cao nhất tại Hội thao lần này không kém phần hấp hẫn so với các độ tuổi thấp hơn.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi nam VKSND tỉnh Ninh Bình có nhiều pha đánh cầu chất lượng. 

Ngay sau khi trận chung kết nam đội tuổi từ 51-60 khép lại, vận động viên Lê Ngọc Hồng (59 tuổi) chơi nổi bật, ấn tượng tại đội đôi nam VKSND tỉnh Ninh Bình đã dành cho phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật vài phút chia sẻ.

Vận động viên Lê Ngọc Hồng, Viện trưởng VKSND tỉnh Ninh Bình xúc động cho biết, đây là năm đầu tiên đồng chí tham gia Hội thao ngành KSND.

“Thật vui, xúc động và sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ đối với tôi khi lần đầu tiên tham gia Hội thao của ngành KSND đã vào đến vòng chung kết và chiến thắng ngọt ngào trước đối thủ rất mạnh”, đồng chí Lê Ngọc Hồng cho biết.

leftcenterrightdel
 Pha phản công của VĐV VKSND tối cao.
leftcenterrightdel
 Trợ giúp.
leftcenterrightdel
 Gay cấn.

Đồng chí Lê Ngọc Hồng cũng cho biết thêm về cặp đối thủ trong trận chung kết: “Tại Hội thao lần này, các đối thủ của chúng tôi đều là những đội mạnh, chất lượng, đặc biệt đội vào trận chung kết với chúng tôi rất mạnh và kỷ luật.

Nhưng bằng quyết tâm, chúng tôi đã dành chiến thắng trước đội bạn”.

Chia sẻ với phóng viên, đồng chí Lê Ngọc Hồng cũng đánh giá rất cao công tác chuẩn bị của Ban tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI”.

Đội chiến thắng cũng chia sẻ với phóng viên, để bước lên bục cao nhất nội dung Cầu lông độ tuổi từ 51-60, họ đã tập huyện hăng say, nghiêm túc để chuẩn bị cho Hội thao. 

leftcenterrightdel
 

Theo kế hoạch, Hội thao ngành kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI" – năm 2022 được tổ chức trong 2 ngày (15/7-16/7/2022) tại tỉnh Bình Dương.

Tham gia Hội thao có sự góp mặt của hơn 600 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 61 đoàn thuộc ngành Kiểm sát nhân dân trong cả nước. Các vận động viên tranh tài ở các bộ môn Cầu lông, Bóng bàn và quần vợt.

Hồng Vân - Vũ Phương - Phi Sơn - Hồng Việt