Cụ thể, trận chung kết ở nội dung đôi nam lứa tuổi 31-40 là cuộc so tài giữa cặp VĐV thuộc Đoàn VKSND tỉnh Thanh Hoá Triệu Khắc Cường và Nguyễn Thanh Tú với cặp VĐV thuộc Đoàn VKSND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Minh Tiến và Phạm Văn Hòa.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trận đấu giữa 2 cặp VĐV thuộc VKSND Hưng Yên và Thanh Hoá
leftcenterrightdel
 Các VĐV cùng trọng tài điều khiển trận đấu.

Kết quả, cặp VĐV thuộc Đoàn VKSND tỉnh Hưng Yên đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Tiếp đó, tại trận chung kết ở nội dung đôi nam - nữ lứa tuổi 31-40 là cuộc so tài giữa cặp VĐV thuộc Đoàn VKSND tối cao Trần Văn Thư và Nguyễn Thị Thu Trang với cặp VĐV thuộc Đoàn VKSND Thành phố Hà Nội Hà Văn Bắc - Phan Thị Thanh Nga. Kết quả, VKSND Thành phố Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trận đấu giữa VĐV thuộc VKSND tối cao và VKSND Thành phố Hà Nội.
leftcenterrightdel
 Các VĐV sau trận đấu.

Theo đánh giá của các trọng tài, các trận chung kết môn bóng bàn diễn ra trong chiều ngày 15/7 có chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha đánh hay, kịch tính, hấp dẫn, thể hiện các VĐV có sự chuẩn bị, đầu tư luyện tập và tinh thần thể thao quyết tâm giành chiến thắng.

Đáng chú ý, trong chiều nay, đồng chí Nguyễn Hải Trâm, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã có mặt tại sân thi đấu môn Bóng bàn để động viên, cổ vũ các VĐV thi đấu. Đây chính là niềm vinh dự, động lực đối với Ban Tổ chức Hội thao nói chung và các VĐV nói riêng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hải Trâm, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cùng các đại biểu trong chiều 15/7/2022.

Nhóm PV Tổ Bóng bàn