leftcenterrightdel
 Trận mở màn nội dung thi đấu đôi nam nữ bộ môn quần vợt diễn ra khá hấp dẫn.

Theo đó, trận mở màn là cặp thi đấu đôi nam nữ giữa hai đôi Sơn – Thắm (VKSND tối cao) và cặp đôi Hạnh – Hải (VKSND tỉnh An Giang), diễn ra tại sân thi đấu số 2 thuộc Trung tâm thể thao cộng đồng, địa chỉ số 1 Huỳnh Thúc Kháng, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Trận thi đấu với những pha bóng khá hấp dẫn với ưu thế nghiêng về đôi Sơn – Thắm. Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, cặp đôi Hạnh – Hải đến từ VKSND tỉnh An Giang đã nỗ lực cố gắng và thắng ở 2 séc đấu. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, đôi nam nữ của VKSND tối cao chiến thắng áp đảo với tỉ số 6-4.

leftcenterrightdel
 Khán giả cổ vũ rất nhiệt tình cho 2 đội. 

Chia sẻ sau trận thua đáng tiếc, chị Lương Thúy Hạnh (SN 1971, VKSND tỉnh An Giang) đánh giá cao chuyên môn của đội bạn. Đặc biệt là đối thủ nữ của đội bạn đánh bóng rất khéo và đứng lưới tốt. Chị Thúy Hạnh cho biết, tham gia giải năm nay do không có điều kiện luyện tập nhiều với đồng đội nên chưa phát huy được tối đa khả năng. Hy vọng trong quá trình thi đấu, đôi nam nữ của VKSND tỉnh An Giang sẽ phối hợp ăn ý hơn và đạt được thành tích ở Hội thao năm nay và tốt hơn ở những năm sau.  

leftcenterrightdel
Chị Thúy Hạnh đánh giá cao đối thủ và hứa hẹn "phục thù" trong những lần Hội thao tới.

Môn quần vợt tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” gồm có 3 nội dung thi đấu: Đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam. Được biết, tham gia nội dung đôi nam nữ môn quần vợt năm nay có 3 đội tham dự thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để tìm ra đội vô địch. 

Cũng trong ngày 15/7, bộ môn quần vợt nội dung thi đấu đôi nam đã diễn ra rất hấp dẫn với những pha bóng kịch tính. Dự kiến, nội dung đôi nam sẽ tìm ra đội vô địch trong buổi chiều cùng ngày... 

Phạm Thịnh – Bình Minh