Hội thao Ngành kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XI năm 2022 được tổ chức tại tỉnh Bình Dương, với 3 môn là cầu lông, bóng bàn và quần vợt. 

VĐV Chu Văn Tập của đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương là gương mặt nổi bật khi là vận động viên lớn tuổi nhất và đã trải qua 11 kỳ Hội thao liên tiếp từ năm 2004 đến nay kể khi giải mới được thành lập. Có thể nói, ông là một trong những “niềm hy vọng vàng” ở bộ môn bóng bàn của đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương.

leftcenterrightdel
 VĐV Chu Văn Tập, Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương quyết tâm giành chiến thắng.

VĐV Chu Văn Tập chia sẻ: “Hải Dương là một trong những cái nôi của bóng bàn, sản sinh ra rất nhiều những cầu thủ giỏi từng vô địch Seagame do đó phong trào bóng bàn của tỉnh Hải Dương điễn ra rất sôi nổi. Vì vậy, VKSND tỉnh Hải Dương cũng không ngoại trừ, chúng tôi đã thành lập câu lạc bộ bóng bàn với số lượng tham gia rất đông”.

“Xác định bóng bàn là một môn thế mạnh, ngay từ khi nhận được kế hoạch điều lệ của giải đấu năm nay, đơn vị chúng tôi chúng tôi cử những VĐV tốt nhất tham gia giải đấu, tâp luyện hàng ngày vào các ngày nghỉ để hoàn thiện các kỹ năng”.

Trong những lần trước đó, VĐV Chu Văn Tập vừa tham gia với tư các vận động viên vừa làm công tác chỉ đạo. Năm 2020, Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X tổ chức tại Quảng Ninh, Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương có 7 vận động viên tham gia thì cả 7 vận động viên đều giành Huy chương, trong đó có 2 nội dung đạt Huy chương vàng, 2 nội dung đạt Huy chương bạc và 1 nội dung đạt Huy chương đồng.

leftcenterrightdel
Diễn biến chính của trận đấu giữ 2 VĐV của Đoàn thể thao VKS Hải Dương và VKS Hưng Yên.

“Tham dự hội thao lần này, Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương cử 8 vận động viên tham gia giải, với các nội dung thi đấu gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ môn bóng bàn. Lần này tôi cảm thấy Hội thao được tổ chức với quy lớn, bài bản và có tính chuyên nghiệp cao. Giải đấu năm nay có thể được coi là lần cuối cùng tôi tham gia với tư cách là vận động viên bởi ngày 1/8/2022 này tôi được nghỉ hưu. Vì vậy, tôi mong muốn giành chiến thắng để có một kỷ niệm đẹp cũng như mang lại vinh quang cho Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương”. VĐV Chu Văn Tập tâm sự.

Dưới đây, là một số hình ảnh môn bóng bàn, nội dung đôi nam trên 50 tuổi giữa VĐV Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương và VĐV Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hưng Yên:

leftcenterrightdel
 2 VĐV của Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương.
leftcenterrightdel
 VĐV Chu Văn Tập phát bóng.
leftcenterrightdel
 Diễn biến trận đấu vô cùng kịch tính.
leftcenterrightdel
 2 VĐV của Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hưng Yên.
Mạnh Hải