Thông tin ban đầu, sự việc nghiêm trọng trên việc xảy ra vào 6h50' sáng nay (16/9) tại phố Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, vào thời gian trên một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đã dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh (chưa rõ danh tính) hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. 

Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng. Hiện, người này đang được cấp cứu tại bệnh viện E. 

Theo thông tin từ người dân, tại ngôi nhà trong ngõ do chủ nhà cho thuê. Bên trong ngôi nhà có một số nữ sinh viên thuê trọ. Sáng hôm nay bất ngờ người dân phát hiện một người đàn ông rơi từ trên tầng xuống đường nằm bất tỉnh, khi kiểm tra trong căn phòng thì phát hiện 2 cô gái có nhiều vết thương.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc bị cảnh sát phong tỏa.

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với phóng viên, Chánh văn phòng UBND quận Cầu Giấy xác nhân cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Danh tính hai nạn nhân tử vong hiện đang được làm rõ, xác minh ban đầu 2 cô gái sinh năm 2000 quê ở Điện Biên và Hải Dương. Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cũng đang có mặt tại hiện trường.

leftcenterrightdel
 Nam thanh niên đang nằm bất động tại hiện trường.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô xác nhận sự việc và cho biết lực lượng chức năng ngay sau khi nhận được tin báo đã có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, tiến hành các công tác điều tra vụ việc.

Theo ghi nhận của PV, hiện tại lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự CATP Hà Nội đang có mặt và các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm và điều tra.

Bảo vệ pháp luật tiếp tục thông tin.

PV