leftcenterrightdel
Nghi phạm P.Q.T. (Ảnh cắt camera) 

Theo đó, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an xác định Uyên tử vong, trên người có vết đâm. Qua trích xuất camera trong khu vực, công an xác định được một thanh niên đi xe máy, đội mũ hồng, mặc áo khoác xám có nhiều biểu hiện khả nghi.

Người nghi vấn được xác định P.Q.T. (SN 2000, quê tỉnh Đồng Nai). Hiện công an đang làm việc với gia đình T. để vận động T. ra đầu thú.

leftcenterrightdel
 Nữ sinh 19 tuổi bị sát hại, nghi mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Theo báo cáo nhanh, trong thời gian gần đây, nạn nhân có quan hệ tình cảm với một thanh niên thuê cùng nhà. T. có cãi nhau với nạn nhân, hiện T. đã dọn đồ đạc bỏ đi không rõ.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, sáng ngày 8/7 người dân phát hiện một nữ sinh tên Phạm Trần Tú Uyên (SN 2000, quê tỉnh Đồng Nai) nằm bất động trong nhà trọ trên đường Bạch Đằng, phường 15 nên đến kiểm tra.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ án. 

Tại đây, họ thấy cô gái đã chết, trên người có nhiều vết đâm nên báo công an. Theo người dân, ngôi nhà với 1 trệt 2 lầu được cho sinh viên thuê trọ.

Bạn của nạn nhân cho biết, Uyên đang là sinh viên  một trường đại học ở TP HCM, Uyên cùng 2 người bạn sống ở phòng trọ này nhiều tháng qua./.

Nguyễn Lánh