Đến trưa 10/11, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nam sinh viên nhảy cầu Sài Gòn 2 (TP.HCM) mất tích vào lúc sáng cùng ngày.
 
Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Phước Phúc (SN 1991, quê ở Quảng Nam, là sinh viên năm 3 của trường Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech).
 
Nhiều bạn bè cùng người thân của anh Phúc đứng trên bờ ngóng tin của lực lượng cứu hộ
Nhiều bạn bè cùng người thân của anh Phúc đứng trên bờ ngóng tin của lực lượng cứu hộ
 
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, anh Phúc điều khiển xe máy chở người yêu tới giữa cầu Sài Gòn 2 rồi dừng xe nói chuyện. Ngay sau đó, Phúc gọi điện thoại cho anh Thanh (anh ruột Phúc) nói đang ở cầu Sài Gòn cùng bạn gái và có ý định tự tử.
 
Đến khoảng 4h30, anh Thanh chạy lên cầu khuyên giải thì Phúc chịu về nhà trọ. Tuy nhiên, khi anh Thanh vừa đi vài bước để lấy xe máy chở Phúc về thì anh này quay sang nói chuyện với người yêu rồi bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống sông.
 
Lúc này, anh Thanh cùng bạn gái của Phúc hô hoán cho lực lượng Cảng vụ đường thủy nội địa TP HCM đang trực phía dưới dạ cầu đem canô ra cứu nhưng không tìm thấy.
 
Ngay sau đó, công an phường 22 (quận Bình Thạnh) có mặt, ghi nhận vụ việc, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đã đến để tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 12h trưa nay, do dòng nước chảy siết nên lực lượng chức năng đã tạm dừng công tác tìm kiếm nạn nhân.
 
Được biết, trước khi xảy ra sự việc trên, Phúc có nhắn tin cho thầy cô và bạn bè học chung với nội dung muốn nói lời tạm biệt. Cũng theo một số người câu cá dưới dạ cầu Sài Gòn 2 thì khi phát hiện có người nhảy cầu, họ nhìn ra thì thấy nam thanh niên bơi được một đoạn rồi mất tích dưới dòng nước chảy siết./.
 
Theo VOV
 
.