Ngày 7/3, tin từ VKSND tỉnh Phú Thọ, thực hiện Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023 của VKSND huyện Tam Nông, VKSND huyện Tam Nông đã phối hợp với Trường THPT Hưng Hoá tổ chức tuyên truyền pháp luật với chủ đề: “Pháp luật về thuốc lá điện tử có chứa chất ma tuý tổng hợp”.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Thị Thuý Hằng - Phó Viện trưởng VKSND huyện Tam Nông chia sẻ tại buổi tuyên truyền.

Đến dự và chỉ đạo tại buổi tuyên truyền có đồng chí Lê Xuân Trường, Huyện uỷ viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Tam Nông cùng tham gia có các đồng chí Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, cán bộ của đơn vị.

Về phía trường THPT Hưng Hóa các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng các thầy, cô giáo nhà trường và các em học sinh của trường.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Bùi Thị Thuý Hằng, Phó Viện trưởng VKSND huyện Tam Nông đã phổ biến, tuyên truyền một số nội dung như: Nhận diện về thuốc lá điện tử có chứa chất ma tuý mới ADB – Butinaca; tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến chất ma tuý tổng hợp mới xảy ra trên địa bàn; đối tượng mà người phạm tội hướng tới trong thời gian gần đây…

leftcenterrightdel
 Các em học sinh được tuyên truyền về đặc điểm nhận biết và tác hại của các loại ma túy.

Với vốn kiến thức của mình, các em học sinh cũng đã mạnh dạn tham gia tích cực trả lời nhiều câu hỏi được đặt ra và giành nhiều phần quà ý nghĩa.

Qua buổi tuyên truyền đã giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại, hệ lụy của ma túy và thuốc lá điện tử đối với bản thân, gia đình và xã hội. Từ đó, trang bị cho các em nhiều kiến thức bổ ích trong phòng chống tệ nạn ma tuý và thuốc lá điện tử. 

P.V