Tại Công an, H. cho biết, khoảng 6h cùng ngày, H. đưa mẹ vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng suy hô hấp nặng.

leftcenterrightdel

Trước đó, tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Đào Quốc Bảo đã quát tháo, bóp cổ một Bác sỹ.

Sau khi được Bác sỹ can thiệp, cho thở máy thì mẹ của H. yêu cầu được đi vệ sinh. Tuy nhiên, dù được Bác sỹ giải thích nữ bệnh nhân không thể tự đi vệ sinh và có thể gây nguy hiểm.

Nhân viên bệnh viện đã mang bô đến cho bệnh nhân để đi vệ sinh tại giường nhưng nữ bệnh nhân không chịu. Lúc này, H. đòi đưa mẹ đi vệ sinh và bị Bác sỹ can ngăn nên hai bên mâu thuẫn.

Sau đó, H. bỏ đi ra ngoài. Một lúc sau, H. quay lại, trên tay quấn một lớp áo, bên trong cầm dụng cụ cắt móng tay đến đâm vào hông bác sỹ, Bác sỹ may mắn cản được. Sau khi sự việc xảy ra, Bác sỹ đã trình báo Công an.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Bình Thạnh đã đưa H. về trụ sở Công an phường 7 để làm việc và khai nhận hành vi như trên.

Trước đó, tại khoa cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định, một Bác sỹ cũng bị Đào Quốc Bảo (SN 1982, ngụ quận Bình Thạnh) quát tháo, bóp cổ vì lo lắng cho con gái bị hóc xương ở cổ./.

Đại Lánh