leftcenterrightdel
 Đại diện Chi đoàn VKSND tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Mỹ (huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng).( Ảnh: Văn Phúc).

Tại hoạt động, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Sóc trăng đã tuyên truyền các chỉ thị của Đảng, Chính phủ, cấp ủy, chính quyền địa phương về tổ chức các hoạt động chăm lo cho người nghèo vui xuân, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022; các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Thông qua hoạt động nhằm tạo điều kiện để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Bên cạnh đó, giúp đỡ các em học sinh khó khăn, các gia đình nghèo, khuyết tật, dân tộc Khmer có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo người nghèo được vui xuân, đón tết Nhâm Dần năm 2022.

Theo đó, tặng 50 phần quà gồm nhu yếu phẩm (bánh, dầu ăn, đường, bột ngọt...) và 50 túi y tế cho trẻ em khuyết tật, các em học sinh khmer và gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tổng giá trị quà tặng hơn 20.000.000 đồng.

Hoạt động nhằm góp phần giúp đỡ cho các em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

Hoàng Phong