Vừa qua, Chi đoàn VKSND tỉnh Phú Yên đã phối hợp với các Chi đoàn thuộc khối Nội chính, khối Hành chính, Chi đoàn cơ sở Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa, Chi đoàn khoa Sư phạm, Chi đoàn Khoa giáo dục mầm non Trường Đại học Phú Yên, Chi đoàn Thủy nông Đồng Cam, Chi đoàn Công ty cổ phần Thủy điện sông Ba Hạ, Chi đoàn Cảng Vũng Rô, xã đoàn An Hòa Hải và Đồn Biên phòng An Hải tổ chức thăm hỏi, trao tặng 4 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công cách mạng.

leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND Phú Yên phối hợp với các chi đoàn bạn thực hiện chương trình thiện nguyện ý nghĩa nhân dịp cuối năm. 

Các chi đoàn cũng phối hợp trao 86 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó tại xã An Hòa Hải, huyện Tuy An và 5 suất quà cho các em học sinh được đỡ đầu trong chương trình “Nâng bước em đến trường” của đồn Biên phòng An Hải. Những suất quà mà các chi đoàn đã trao có tổng giá trị 25,5 triệu đồng.

Những hoạt động này nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đối với nền hòa bình, độc lập và thống nhất của Tổ quốc, qua đó góp phần bồi đắp lý tưởng cách mạng, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ. Động viên, mang lại niềm vui cho bà con và các em học sinh mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Nhân dịp này, các đơn vị cũng đã trao tặng và trực tiếp cắm 100 lá cờ Tổ quốc dọc các tuyến đường tại xã An Hòa Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

Nguyễn Hóa - Quỳnh Như