Các hộ dân này thuộc các bản giáp ranh biên giới Việt - Lào gồm Nậm Ty, xã Hua Thanh và bản Pá Chả, xã Mường Pồn thuộc địa bàn huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. 

Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa – Viện trưởng VKSNDhuyện Điện Biên đã trao tặng 15 phần quà cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các bản Nậm Ty, xã Hua Thanh và bản Pá Chả, xã Mường Pồn. Mỗi phần quà gồm gạo, chăn ấm cùng các nhu yếu phẩm với tổng trị giá trên 5 triệu đồng. Trước sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị, các hộ gia đình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với VKSND huyện Điện Biên cùng các đơn vị tài trợ đã quan tâm đến đời sống còn khó khăn của người dân một cách thiết thực và có ý nghĩa.

leftcenterrightdel

Trao quà cho các đại diện các hộ gia đình bản Pá Chả, xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.

Trên tinh thần tự nguyện đóng góp và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ. Công chức, người lao động VKSND huyện Điện Biên đã góp phần cho cuộc sống của các hộ gia đình vùng núi cao biên giới giảm bớt phần nào khó khăn trong tiết trời đông giá rét. Cùng với đó đoàn đã thăm hỏi, động viên và chúc Tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bước sang năm mới mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và tiếp tục vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế vùng biên giới và vươn lên thoát nghèo.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa - Viện trưởng VKSND huyện Điện Biêntrao quà cho các gia đình.
leftcenterrightdel
Trao quà cho các đại diện các hộ gia đình bản Nậm Ty, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên. 

Những phần quà là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia, cảm thông của mỗi công chức, người lao động trong đơn vị cùng các nhà hảo tâm. Mong muốn giúp vơi đi phần nào những khó khăn của người dân vùng biên giới, khích lệ, động viên đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đem đến cho bà con một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn dịp xuân Nhâm Dần 2022./.

Thành Đạt