Năm 2021, dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp. Ngoài ra, mưa lũ kéo dài trong tháng 11 đã gây ngập lụt tại nhiều địa phương trong tỉnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.

leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên Lê Trung Hưng tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: VKSPY. 
leftcenterrightdel
100 suất quà đã được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn 12 xã, phường của tỉnh Phú Yên. Ảnh: VKSPY. 

Với tinh thần tương thân, tương ái, giúp bà con giảm bớt cơ cực vào những ngày giáp Tết; tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết đến Xuân về, từ ngày 13-23/1, lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Yên đã phối hợp với các đơn vị tài trợ, trao tặng 13 tấn gạo cho bà con hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và 100 suất quà, mỗi suất 500.000đ cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn 12 xã, phường của tỉnh Phú Yên.

leftcenterrightdel
Hạt gạo nghĩa tình gửi đến những gia đình khó khăn. Ảnh: VKSPY. 

Đây là một hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của VKSND tỉnh trong việc chăm lo đời sống cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

leftcenterrightdel
13 tấn gạo đã được trao cho bà con hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn nhân dịp đón Tết cổ truyền Nhâm Dần. Ảnh: VKSPY.  

Những phần quà dù nhỏ bé nhưng ẩn chứa sự sẻ chia, tấm lòng thơm thảo, yêu thương, góp phần đem đến cho bà con một cái Tết vui tươi, đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Hồng Lê - Nguyễn Hiếu - Nguyễn Hóa