leftcenterrightdel
Đoàn đại biểu Quốc hội TP HCM tặng quà cho 1.300 thiếu nhi. 

Đây là chương trình “Tết hạnh phúc” do Đoàn đại biểu Quốc hội TP HCM và Ngân hàng Nam Á phối hợp tổ chức. Tết hạnh phúc là một trong những hoạt động tiếp nối các chuỗi hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa nêu trên, thể hiện sự chia sẻ trước những mất mát, những hoàn cảnh khó khăn của trẻ em và các chị em phụ nữ bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19; với mong muốn động viên các cháu thiếu nhi mồ côi do COVID-19, chung tay cùng với các địa phương, đơn vị để TP HCM có một cái Tết trong tình yêu thương, đậm nghĩa tình, đem đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

leftcenterrightdel
Tết hạnh phúc là hoạt động thiện nguyện, chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn của trẻ em và các chị em phụ nữ bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Tại buổi trao quà, đại diện VKSND tối cao, UBMTTQ TP HCM, Hội Liên hiệp TP HCM, Thành đoàn, đại diện Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh TP HCM, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP HCM đã tặng quà mừng Xuân cho 1.300 thiếu nhi, trong đó có 1.136 cháu là trẻ em mồ côi, 164 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 500 hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh rất khó khăn ở TP Thủ Đức và 21 quận, huyện trên địa bàn thành phố.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tặng quà.
leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự buổi trao quà.

Đây là những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của Đoàn đại biểu Quốc hội TP HCM và các cơ quan, đơn vị đồng hành, nhằm góp phần lan tỏa tình nhân ái, hỗ trợ phần nào cho các cháu thiếu nhi, các chị em có một mùa xuân mới ấm áp, thấm đẫm nghĩa tình./.

Phi Sơn