Tại xã Cà Dy, đồng chí Nguyễn Ngọc Tỉnh - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam đã thăm hỏi, trao tặng 2 con bò giống sinh sản cho 2 hộ dân để hỗ trợ sản xuất. Bên cạnh đó, đơn vị còn trao tặng 60 suất quà cho gia đình có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Cà Dy với kinh phí thực hiện là 70.000.000 đồng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Ngọc Tỉnh – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao bò giống cho 2 hộ dân tại xã Cà Dy.

Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc. Các thành viên trong đoàn đã trao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với trị giá 153.000.000 đồng. Tổng kinh phí thực hiện chương trình tại 2 địa phương là 223.000.000 đồng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Ngọc Tỉnh – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam phát biểu khai mạc chương trình.

Đây là những món quà ý nghĩa, góp phần động viên về mặt tinh thần lẫn vật chất giúp để bà con nhân dân tại xã Cà Dy và xã Đại Thạnh tiếp tục phấn đấu vươn lên thoát nghèo, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Thay mặt chính quyền địa phương, đại diện lãnh đạo UBND xã Cà Dy và xã Đại Thạnh bày tỏ sự cảm ơn đối với VKSND tỉnh Quảng Nam và TVN Group đã tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ cho địa phương, góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, gắn kết thêm mối quan hệ giữa chính quyền và nhân dân trên địa bàn.         

Một số hình ảnh tại chương trình:

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hoài Nam –  Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam trao quà cho bà con nhân dân tại xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc.
leftcenterrightdel
 Các thành viên trong đoàn trao quà cho bà con nhân dân tại xã Cà Dy.
leftcenterrightdel
Trao quà cho bà con nhân dân tại xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc.
leftcenterrightdel
 Trao tặng kinh phí cho gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại cho trường Mẫu giáo xã Đại Thạnh.
leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp hình lưu niệm.
leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

 

Nguyễn Văn Quân – VKSND tỉnh Quảng Nam