Công đoàn, Đoàn thanh niên VKSND huyện Sông Lô vừa phối hợp cùng các đồng chí đại diện chính quyền, các đoàn thể xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô đã đến thăm và tặng quà 3 gia đình gồm: Cụ Hoàng Thị Kiên (SN 1942), cụ Nguyễn Thị Tiền (SN 1929) và ông Nguyễn Hữu Huynh (SN 1950) một mình nuôi mẹ già hơn 90 tuổi.

Hiện tại các cụ đều thuộc hộ nghèo và là người già neo đơn có cuộc sống khó khăn, bệnh già đeo bám; sức khỏe yếu, không có thu nhập, nguồn sống chính vẫn từ trợ giúp xã hội. Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, đơn vị đã thăm và tặng quà các cụ để ủng hộ tinh thần, động viên các cụ vượt qua khó khăn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Ảnh Đoàn công tác thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao thể hiện truyền thống tương thân tương ái của Công đoàn, Đoàn thanh niên VKSND huyện Sông Lô góp phần tạo hiệu ứng đẩy mạnh phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Xúc động trước tình cảm của VKSND huyện Sông Lô, lãnh đạo chính quyền địa phương cũng như các cụ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể công chức, người lao động trong đơn vị.

Phạm Tiến Tuân – VKSND huyện Sông Lô