leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang trao tặng căn nhà "nghĩa tình đồng đội" cho bà Phạm Thị Nghĩa. 

Cùng đến dự buổi lễ bàn giao nhà gồm có: Đồng chí Nguyễn Thanh Phúc – Phó viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang; đại diện lãnh đạo cấp Phòng, công chức, người lao động VKS tỉnh; Đại diện lãnh đạo VKSND huyện Chợ gạo, Cái Bè, TP Mỹ Tho và lãnh đạo UBND phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Theo đó, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ đồng chí, đồng đội trong ngành có hoàn cảnh khó khăn, VKSND tỉnh Tiền Giang đã kêu gọi các đồng chí trong ngành, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đóng góp để xây dựng lại căn nhà “nghĩa tình đồng đội” trao tặng cho bà Phạm Thị Nghĩa (nhân viên Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh) tại địa chỉ số 14A đường Lý Thường Kiệt, phường 5, TP Mỹ Tho với tổng giá trị 120 triệu đồng.

Hoàn cảnh nhà chị Phạm Thị Nghĩa rất khó khăn, bố mẹ, người thân đều đã qua đời, bản thân chị thường xuyên đau yếu, và cũng chỉ làm duy nhất công việc tạp vụ từ 32 năm nay...

leftcenterrightdel
 Tập thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Tiền Giang chụp hình lưu niệm tại buổi lễ trao tặng căn nhà.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang cho biết, trải qua 27 ngày thi công đến nay căn nhà đã hoàn thành, nay VKSND tỉnh Tiền Giang tổ chức bàn giao căn nhà “nghĩa tình đồng đội” cho chị Phạm Thị Nghĩa. Đây là món quà của tập thể công chức, người lao động trong Ngành, của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đóng góp.

Qua đây, xin bày tỏ tấm lòng tri ân, cảm ơn đến các đồng chí trong Ngành đã dành tình cảm, chia sẻ khó khăn với chị Nghĩa, các mạnh thường quân đã ủng hộ để VKSND tỉnh cùng Công đoàn cơ quan xây dựng được căn nhà “nghĩa tình đồng đội” cho chị Nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng VKSND tỉnh mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục kết nối, duy trì những việc làm thiện nguyện, giúp đỡ công chức, người lao động trong Ngành có hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Phong - Bảo Định