Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại VKSND tỉnh và trực tuyến đến 10 điểm cầu VKSND huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Năm 2021 với phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”, VKSND tỉnh Điện Biên đã hoàn thành xuất sắc Kế hoạch công tác đã đề ra với nhiều kết quả nổi bật.  

Năm 2021, với sự đổi mới, quyết liệt trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Viện cùng với sự đoàn kết, cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND hai cấp tỉnh Điện Biên đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trên tất cả các lĩnh vực công tác.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên phát biểu tại Hội nghị. 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Phan Văn Kỷ - Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên phát biểu tại Hội nghị.
leftcenterrightdel
 Năm 2021, VKSND tỉnh Điện Biên được tặng Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân.

Đơn vị đã hoàn thành và vượt 6/6 chỉ tiêu quốc hội giao; 129/130 chỉ tiêu nghiệp vụ của Ngành, tăng 05 chỉ tiêu so với cùng kỳ năm 2020, trong đó vượt 46 chỉ tiêu; có 16/18 đơn vị đạt và vượt 100% chỉ tiêu nghiệp vụ; 2/18 đơn vị đạt 99% chỉ tiêu nghiệp vụ.

Với những kết quả, thành tích đã đạt được năm 2021, VKSND tỉnh Điện Biên đã được tặng Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân; 3 tập thể được tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối; nhiều tập thể và cá nhân được VKSND tối cao, UBND tỉnh tặng bằng khen, giấy khen trong các phong trào thi đua.

Bùi Trọng Thắng - VKSND tỉnh Điện Biên