Ngày 8/12, VKSND huyện Điện Biên và Bảo hiểm xã hội huyện Điện Biên đã thực hiện chương trình giúp đỡ, hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo thuộc xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên năm 2021.

Với sự phối hợp của UBND xã, UBMTTQ Việt Nam xã Na Tông, Đoàn công tác đã trao tặng 121 phần quà là chăn ấm cho 121 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo tại các bản Sơn Tống, Na Hươm… với trị giá trên 16 triệu đồng. 

Kinh phí hỗ trợ là nguồn đóng góp, ủng hộ của công chức, người lao động 2 cơ quan VKSND - Bảo hiểm xã hội huyện Điện Biên.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác 2 cơ quan Viện kiểm sát - Bảo hiểm xã hội huyện Điện Biên cùng những chiếc chăn tặng các gia đình thuộc diện hộ nghèo.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa - Viện trưởng VKSND huyện Điện Biên trao chăn ấm cho đại diện gia đình 121 hộ nghèo của 7 bản thuộc xã Na Tông, huyện Điện Biên.

Chuyến công tác này là lần đầu hai cơ quan phối hợp để cùng chung tay giúp đỡ đối với xã Na Tông, huyện Điện Biên. Qua đó xây dựng được mối quan hệ mật thiết giữa các cấp ủy đảng, chính quyền và cán bộ, đảng viên với người dân đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Thành Đạt - VKSND huyện Điện Biên