* VKSND tỉnh Hà Nam

Ngày 27/7, Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Nam phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự, Công đoàn xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm thăm, tặng quà 12 gia đình, thân nhân Liệt sĩ trên địa bàn xã Thanh Hải, giá trị gần 12 triệu đồng; dâng hương, thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã.

leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Nam dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Thanh Hải.

Trước đó, ngày 24/7, VKSND tỉnh Hà Nam phối hợp cùng Công đoàn VKSND tối cao tới thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Duy Tiên, Kim Bảng và Trung tâm nuôi dưỡng Thương bệnh binh nặng và người có công tỉnh Hà Nam.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND tỉnh phối hợp đến thăm và tặng quà thân nhân các gia đình Liệt sĩ.

Tại các buổi thăm, đại diện VKSND tỉnh Hà Nam đã gửi lời chúc sức khỏe tới các thương, bệnh binh, gia đình chính sách; đồng thời động viên các gia đình vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục là tấm gương mẫu mực, chỗ dựa vững chắc cho con cháu học tập và noi theo.

* VKSND TP Thanh Hoá

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, VKSND TP Thanh Hóa đã đến thăm và tặng quà các thương, bệnh binh, người có công tại Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa.

leftcenterrightdel
 Đại diện VKSND TP Thanh Hóa tặng quà cho các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm.

Theo đó, Trung tâm hiện nay đang quản lý, nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng và thực hiện chế độ chính sách cho 225 đối tượng chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh tâm thần, thương tật nặng, thân nhân Liệt sĩ già cả cô đơn, con Liệt sĩ bị tàn tật…

Đa số những người này đều có bệnh lý, một số người mắc bệnh mạn tính, sức khỏe yếu, đi lại khó khăn.

leftcenterrightdel
 Đại diện VKSND TP Thanh Hóa tặng quà cho thân nhân của công chức trong đơn vị.

Nhân dịp này, đại diện VKSND TP Thanh Hoá đã đến thăm hỏi các gia đình thương binh, Liệt sĩ là thân nhân của cán bộ, công chức trong đơn vị.

* VKSND huyện Cẩm Thuỷ

Ngày 24/7, đồng chí Võ Minh Toàn, Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Thủy đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình thương, bệnh binh có con em đang công tác tại đơn vị.

leftcenterrightdel
VKSND huyện Cẩm Thuỷ đến thăm ông Bùi Thanh Bình là thương binh hạng 2/4 tại thôn Vân Ngọc, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thuỷ.

Thay mặt đơn vị, đồng chí Viện trưởng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cũng như cuộc sống sinh hoạt của các thương, bệnh binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng thời mong muốn các đồng chí luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ.

Mạnh Hải - Lan Anh - Trà My