Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân của cán bộ, công chức ngành kiểm sát Đồng Tháp đối với cá nhân và thân nhân người có công cách mạng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Huỳnh Bích Phượng (Bí thư Đảng ủy - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng Lãnh đạo Viện, đại diện các tổ chức đoàn thể và công chức là con của người có công Cách mạng tại buổi họp mặt).

Được sự thống nhất của Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Lãnh đạo VKSND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp mặt các đồng chí là công chức, người lao động tại VKSND tỉnh Đồng Tháp.

Bên cạnh đó, Ban chấp hành công đoàn cơ sở đã trực tiếp tổ chức thăm hỏi các đồng chí là Thương binh và cha, mẹ của công chức trong đơn vị VKSND tỉnh Đồng Tháp.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Hồng Việt (Phó Viện trưởng – Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn thăm và tặng quà cho đồng chí Phạm Tiến Trị (nguyên Phó viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Tháp ( thương binh ¾).

Đại diện Lãnh đạo đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Huỳnh Hồng Việt đã gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc đối với các thương binh và gia đình liệt sĩ, tuy những món quà nhỏ nhưng với ý nghĩa thể hiện sự cảm ơn, quan tâm của cán bộ, công chức đang công tác tại đơn vị. 

Hoạt động tri ân này không chỉ thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng mà còn góp phần duy trì và phát huy truyền thống đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Công đoàn và VKSND tỉnh Đồng Tháp sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động ý nghĩa và thiết thực để tri ân các thương binh, gia đình liệt sĩ, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc./.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Hồng Việt (Phó Viện trưởng – Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Ngọc Ẩn [cha đồng chí Nguyễn Ngọc Trang công tác tại Phòng 9 VKS Tỉnh (ông là thương binh 2/4]
Hoàng Anh - Thanh Huyền