Ân cần thăm hỏi, động viên các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công, đại diện VKSND thị xã Duy Tiên, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Phó Viện trưởng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tri ân những đóng góp của các thương, bệnh binh, người có công đã cống hiến, hi sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc.

leftcenterrightdel
VKSND thị xã Duy Tiên tổ chức thăm hỏi, tri ân các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên.

Đồng thời, mong muốn các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng tiếp tục sống khỏe, vượt qua nỗi đau của thương tật, an tâm điều dưỡng, nêu cao tấm gương dũng cảm, ý chí bản lĩnh “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm bày tỏ tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của VKSND thị xã Duy Tiên đã có những hành động thiết thực tri ân tới những người có công với cách mạng đang điều trị, chăm sóc tại Trung tâm.

Đồng thời, lãnh đạo Trung tâm khẳng định trong thời gian tới, tập thể cán bộ, công nhân viên sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc để đời sống của các thương binh, bệnh binh đang điều trị tại đơn vị ngày càng tốt hơn.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó Viện trưởng VKSND thị xã Duy Tiên trao quà đại diện các thương, bệnh binh đang điều trị, chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh  Duy Tiên.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự biết ơn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức VKSND thị xã Duy Tiên đối với thế hệ cha anh đi trước.

Qua đó góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị truyền thống, thêm yêu quê hương, đất nước.

Phan Hải